Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

HẠT GIỐNG AN PHÚ


Hạt giống An Phú với phương châm "Lựa chọn những hạt giống tốt nhất, có năng suất chất cao nhất, tỷ lệ nảy mầm tốt nhất" đồng thời phù hợp với thị hiếu, thị trường tiêu thụ hiện nay.
Với mục đích giúp bà con nông dân không phải mua những loại hạt giống kém chất lượng trôi nổi trên kênh thông tin mạng. Những loại hạt giống được giới thiệu trên website của chúng tôi đều là những hạt giống được chúng tôi trồng thử nghiệm và chỉ khi thấy giống có năng xuất, chất lượng cao, chúng tôi mới giới thiệu đến bà con nông dân, vì vậy bà con nông dân hoàn toàn có thể tin tưởng  ở chúng tôi. 
Ngoài hạt giống tốt chúng tôi còn giới thiệu tới bà con nông dân một số loại thuốc BVTV có hiệu quả cao trong việc phòng trừ sâu bệnh hại cây trồng, để giúp bà con biết cách quản lý phòng trừ sâu bệnh hại đưa năng suất cây trồng tăng cao.
Hạt giống An Phú xin chân thành cảm ơn bà con nông dân trong thời gian qua đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Mặc dù website còn mới và chưa cập nhật được nhiều sản phẩm nhưng chúng tôi rất vui mừng vì đã có nhiều khách hàng gọi điện phản hồi lại là hạt giống của chúng tôi có tỷ lệ nảy mầm cao, cây phát triển khỏe mạnh. 
Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và bà con nông dân đã tin dùng và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Kính chúc nhà nông làm ăn thịnh vương, mùa màng bội thu.

HẠT GIỐNG AN PHÚ
Địa chỉ mua hàng : CỤM 8, SEN CHIỂU, PHÚC THỌ, HÀ NỘI
ĐT: 0165-489-4896 (xin liên hệ trong giờ làm việc)

Hình thức mua hàng

1. Mua trực tiếp tại cửa hàng : Khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để mua hàng và  thanh toán trực tiếp.

2. Mua thông qua chuyển phát nhanh: Khách hàng trên toàn quốc có thể mua hàng một cách dễ dàng - nhanh chóng - an toàn bằng chuyển phát COD (thanh toán khi nhận hàng) 
Khi bưu tá giao hàng đến, bạn chỉ cần thanh toán đúng số tiền được thông báo trong sms, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.


3. Chuyển khoản ngân hàng/ATM: Bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng dưới đây, khi chuyển tiền xin ghi rõ nội dung "xxx chuyển" ("xxx" là tên người mua hàng)

*Tên chủ TK: Nguyễn thị Huệ: Số TK: 45110000322376 - Ngân Hàng BIDV - Chi nhánh sơn tây – Hà Nội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét